Tìm kiếm Sản phẩm
Tên:
Loại:
Hãng:
Tìm kiếm theo giá:
Từ Đến
Sản phẩm
Phần Mềm
Download
Hỗ trợ
Ky Thuat 01
Ky Thuat 02
Kinh Doanh 01
Kinh Doanh 02


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

  

I/ Giao nhận hàng hóa :

 

-          Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi nhận hàng, và ký xác nhận đã thanh toán đúng số tiền thực tế đã thanh toán. Chúng tôi không chịu trách nhiệm mọi sự khiếu nại về tình trạng hàng hóa và thanh toán không đúng trên chứng từ sau khi hàng hóa đã giao nhận xong.

 

II/ Điều kiện bảo hành:

 

  1. Sản phẩm phần cứng được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành và phải được mua trực tiếp từ Công Ty TNHH Tín Hưng.
  2. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy rửa, rách.
  3. Số series và các loại tem bảo hành dán trên thiết bị phải còn nguyên vẹn (không có các dấu hiệu cạo, sửa, rách, mờ …).
  4. Hư hỏng được xác dịnh không phải do khách hàng dùng sai quy trình kỹ thuật.
  5. Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  6. Cơ sở tuân thủ theo các điều kiện bảo hành có giới hạn của nhà sản xuất thiết bị (thiết bị sau khi bảo hành vẫn tính thời gian bảo hành từ ngày mua đến hết thời hạn bảo hành. Không chịu trách nhiệm trực tiếp hoặc gián tiếp trong trường hợp bị mất số liệu do hỏng hóc đĩa cứng, hoặc gián đoạn công việc…)
  7. Trường hợp không có thiết bị thay thế thì Công ty sẽ đổi thiết bị tương đương, hoặc đổi thiết bị cao cấp hơn nếu khách hàng chịu phí chênh lệch theo thời giá.
  8. Màn hình LCD của máy tính hoặc máy xách tay bị có số điểm chết trên 05 điểm (không bảo hành đối trường hợp  số điểm chết nhỏ hơn hoặc bằng 5).

 

III/  Không bảo hành:

 

  1. Một trong các điều khoản II không đúng.
  2. Khách hàng tự sửa chữa, hàng bị trầy xước, đứt mạch, gãy góc.
  3. Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào
  4. Mạch in, chip, IC bị cháy nổ, bể, gỉ sét. Ổ đĩa quang chạy kén đĩa.
  5. Các sản phẩm kèm theo máy và các loại phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, adaptor, dây cáp, băng mực, hộp mực, đầu kim, đầu phun,…
  6. Các hư hỏng xảy ra do tai nạn, thiên tai, hoản hoạn, sét đánh, cháy nổ do nguồn điện không ổn định, rơi rớt trong lúc vận chuyển, sử dụng…
  7. Có dấu hiệu chuột, bọ, côn trùng xâm nhập.
  8. Các lỗi phần mềm cài đặt trên máy, bị virus tin học.
  9. Các sản phẩm tặng theo chương trình khuyến mãi.
  10. Bản quyền  các phần mềm (MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.) 

IV/  Phương thức bảo hành:

  1. Địa điểm bảo hành tại 56 - Quang Trung – Nha Trang
  2. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  3. Hàng  mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  4. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn….
  5. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  6. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  7. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  8. Trường hợp không có sản phẩm bảo hành thay thế quý khách sẽ được hoàn trả lại tiền theo giá trị hiện thời (thời điểm nhận hàng bảo hành) của sản phẩm trừ chi phí sử dụng  theo công thức

 

Giá trị hoàn trả = Giá trị hiện hữu - Giá trị hiện hữu*(Thời gian sử dụng/(Thời gian bảo hành*1.5)).

 

V/ Hỗ trợ khách hàng:

 

  1. Hỗ trợ dịch vụ lần dầu khi giao máy và hai lần kế tiếp trong thời gian bảo hành đối với máy bộ vi tính hoặc máy xách tay trong phạm vi 5 km kể từ trung tâm thành phố Nha trang .
  2. Trong thời gian chờ đợi nhận được sản phẩm bảo hành, Công Ty TNHH Tín Hưng có thể hỗ trợ cho mượn thiết bị cần thiết để hạn chế việc gián đoạn công việc.
  3. Quý khách vẫn có thể được nhận dịch vụ sửa chữa trong trường hợp đã hết bảo hành với giá ưu đãi.
:: Chi tiết
Đăng nhập thành viên
Tên
Mật khẩu
Quên mật khẩu
Quảng cáo
Lượt truy cập
6805170
Tháng trước : 22950
Tháng này : 12215